Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng

    Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng và đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng, Đại Nam Audio sẽ có chính sách đổi trả hàng hợp lý nhất để hỗ trợ Quý khách hành đổi sản phẩm mới cùng loại trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất), cụ thể như sau:

     

    chinh-sach-doi-tra-hang-cua-dai-nam-audio

     

    1.  Điều kiện chấp nhận đổi trả sản phẩm 

     

     Sản phẩm được xác định nguồn gốc mua tại Đại Nam Audio (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)

     Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Đại Nam Audio.

     Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Đại Nam Audio hoặc của nhà sản xuất.

     Sản phẩm nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, bao bì, xốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)

     Khi khách hàng muốn đổi sản phẩm sang model khác sẽ được đổi trong trường hợp sản phẩm của khách hàng chưa qua sử dụng và được kiểm tra, xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Đại Nam Audio.

    Lưu ý : Sản phẩm mới được đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi ( đối với sản phẩm có giá trị cao hơn, khách hàng sẽ bù tiền)

     Sản phẩm khách hàng muốn đổi phải còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, vỡ hay móp méo,…

     Sản phẩm được đổi phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, …)

     Thời gian áp dụng: Không quá 07 ngày đối với tất cả các sản phẩm.

     

    Đại Nam Audio sẽ thực hiện việc đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:

    Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.

    Hàng không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết chế độ bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

     

    2. Sản phẩm không được đổi trả hàng

     

     Khách hàng muốn thay đổi mẫu mã nhưng không thông báo trước

     Khách hàng vận hành không đúng hướng dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.

     Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức ( trầy xước, móp méo, ố vàng,…)

     Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến hình thức bên ngoài của sản phẩm như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…

     Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)

     

    3. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

     

     Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Trung Tâm Bảo Hành của Đại Nam Audio để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng của sản phẩm với nội dung “ sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa ngay, chấp nhận đổi mới”. Đại Nam Audio sẽ thực hiện việc đổi hàng theo đúng quy định của Hãng

     Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 3 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng

    chinh-sach-doi-tra-hang-cua-dai-nam-audio

     

    4. Thông tin liên lạc và thời gian đổi trả hàng

     

    - Địa điểm đổi trả hàng :

    Đại Nam Audio

    Địa chỉ: 357 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0822958333

     

    - Thời gian đổi trả hàng:

    Sáng: 9h00 – 11h30

    Chiều: 14h00 – 17h30

    CHỦ NHẬT KHÔNG ĐỔI TRẢ HÀNG

    Bài viết xem nhiều nhất
    Zalo
    Hotline