Chính sách kiểm hàng của Đại Nam Audio
I. Chính sách kiểm hàng
- Nếu bên bán giao hàng tận nơi cho khách hàng: Khi giao nhận hàng, hai bên sẽ tiến hành lập biên bản giao nhận, trong đó có ghi rõ số lượng, chất lượng quy cách hàng hóa phù hợp với quy định của hợp đồng và được đại diện có thẩm quyền của hai bên ký xác nhận để hoàn tất. Ngày ký biên bản giao nhận hàng sẽ được tính là ngày giao hàng. Trong trường hợp, bên mua vì bất cứ lý do gì mà gây chậm trễ việc giao hàng thì ngày giao hàng sẽ được tính từ ngày bên bán xuất hóa đơn và giao hàng cho hãng chuyển phát nhanh + tối đa 3 ngày làm việc.
- Nếu bên bán sử dụng dịch vụ vận chuyển của đơn vị thứ 3: Khi nhận hàng, bên mua có thể kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm đó và thông báo ngay với bên bán nếu có lỗi phát sinh (hư hỏng vật lý hay trong quá trình vận chuyển sản phẩm của đơn vị thứ 3) bằng cách chụp rõ ràng hình ảnh và có quyền từ chối nhận hàng.
- Ngoài ra, trong trường hợp bên mua chỉ định và ủy quyền cho hãng vận chuyển, phí vận chuyển và các rủi ro phát sinh từ Công ty TNHH Âm Thanh Số Đại Nam đến địa chỉ được yêu cầu do bên mua nhận trách nhiệm hoàn toàn.
- Trong tất cả các trường hợp, trong vòng 3 ngày, nếu sản phẩm phát sinh lỗi do lỗi của sản xuất, bên mua cần thông báo ngay cho bên bán để yêu cầu nghĩa vụ bảo hành (đối với các hàng hóa có chính sách bảo hành).
Lưu ý: Người bán sẽ không chấp nhận việc bên mua trả hàng cho hàng hóa đã được giao, nếu như người mua chưa chứng minh được bên bán giao hàng hóa không đúng quy cách kỹ thuật hay xuất xứ như mô tả trong báo giá/đơn đặt hàng.
II. Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch từ Đại Nam Audio
1. Nghĩa vụ của Người Bán
+ Cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm và dịch vụ: Đại Nam Audio sẽ cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về sản phẩm hoặc dịch vụ, trong đó bao gồm thông tin về chất lượng, chủng loại, tính năng, giá cả, thông số kỹ thuật và các điều kiện hoặc hạn chế liên quan,... đã được hai bên thỏa thuận.
+ Bảo vệ quyền lợi của khách hàng: Người bán sẽ luôn tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của khách hàng, bao gồm quyền lợi về bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng, quyền lợi về việc nhận hàng hay cả dịch vụ hỗ trợ đi kèm.
+ Giao hàng đúng thời gian và địa điểm đã thỏa thuận: Người bán có nghĩa vụ tôn trọng những thỏa thuận của hai bên về thời gian và địa điểm giao hàng cụ thể. Nếu giao hàng trước thời hạn đã thỏa thuận, người bán phải thông báo trước cho người mua. Và bên mua cũng có quyền từ chối nhận nếu các bên không có thỏa thuận khác.
+ Chấp nhận và xử lý đơn hàng: Đại Nam sẽ chấp nhận và xử lý đơn hàng của người mua một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, bao gồm việc xác nhận đơn hàng, giao hàng đúng hẹn và xử lý các yêu cầu hoàn trả hoặc đổi trả (nếu có).
+ Bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng: Đại Nam Audio cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng và không tiết lộ thông tin này cho bất kỳ bên thứ ba nào khi không có sự cho phép của khách hàng.
2. Nghĩa vụ của Khách Hàng
+ Thông tin chính xác và đầy đủ: Khách hàng cần cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ khi đặt hàng hay sử dụng dịch vụ. Các thông tin bao gồm thông tin liên lạc, địa chỉ giao hàng và phương thức thanh toán của khách hàng.
+ Thanh toán đúng hạn và đúng số tiền đã thỏa thuận: Khách hàng phải thanh toán đúng hạn và đúng số tiền theo các điều khoản và điều kiện đã thỏa thuận trong giao dịch mua hàng, bao gồm có cả các khoản phí và chi phí liên quan.
+ Nhận và kiểm tra hàng hóa: Khách hàng phải nhận và kiểm tra hàng hóa hoặc dịch vụ 1 cách cẩn thận, kỹ lưỡng và thông báo ngay cho Công ty Đại Nam nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến chất lượng sản phẩm hoặc đã nhận được hàng đúng hẹn.
- Tuân thủ các điều khoản và điều kiện đã thỏa thuận: Khách hàng phải tuân thủ các điều khoản và điều kiện được đặt ra bởi người bán, bao gồm các hạn chế và điều kiện về việc sử dụng sản phẩm hay dịch vụ.