Hướng dẫn mua hàng từ xa

     

    Bước 1: Đặt hàng

     

    Bạn có thể liên hệ với Đại Nam Audio để đặt hàng ở trên tất cả các phương tiện truyền thông chính thống của Đại Nam Audio để đặt mua hàng từ xa theo hình thức COD:

     

    1. Điền thông tin vào nút đặt hàng ở trang sản phẩm cần mua. Đại Nam Audio sẽ chủ động liên hệ trong thời gian sớm nhất.

     

    2. Đặt hàng qua số điện thoại HOTLINE: 0822958333

     

    3. Đặt hàng bằng cách gửi tin nhắn đến địa chỉ fanpage của Đại Nam Audio.

     

    4. Đặt hàng qua hệ thống chát trực tuyến trên website hungmobile.vn của Đại Nam Audio.

     

    Bước 2: Tư vấn và xác nhận đơn hàng

     

    Sau khi nhận được thông tin đơn hàng của khách hàng, Tư vấn viên sẽ liên hệ lại để giải đáp các thắc mắc của khách hàng:

     

    - Tư vấn về tình trạng sản phẩm và giá và ưu đãi của sản phẩm

     

    - Cung cấp hình ảnh và video cần thiết để giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm.

     

    - Xin đầy đủ thông tin khách hàng: Họ tên, Số điện thoại, Sản phẩm, Địa chỉ giao hàng,..và các thông tin liên quan khác.

     

    Lưu ý: Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị đang giả mạo kênh bán hàng của Đại Nam Audio để trục lợi, chính vì vậy để khách hàng được yên tâm chúng tôi chỉ bán hàng trên một kênh duy nhất là qua website Đại Nam Audio

     

    Bước 3: Thanh toán và chuyển hàng

     

    I. Đối với khách hàng nội thành TP. HCM

     

    Hiện tại, Đại Nam Audio hỗ trợ giao hàng trong nội thành TP. HCM, với nhiều ưu điểm:

     

    - Hỗ trợ freeship hóa đơn trên 20.000.000 trong bán kính 10 km

     

    - Phương thức nhận hàng và thanh toán tại nhà hay còn gọi là COD là phương thức khá phổ biến hiện nay. Khách hàng có thể thanh toán khi nhận hàng cho nhân viên giao hàng của Tech Sound Việt Nam ( Áp Dụng bán Kính 0-30Km) hoặc thanh toán chuyển khoản theo thông tin sau:

    • Công ty TNHH Âm Thanh Số Đại Nam

     

    - Giao hàng trong vòng 24 tiếng sau khi xác nhận đơn hàng.

     

    II. Đối với khách hàng liên tỉnh

     

    A. Khách hàng chuyển khoản trước theo thông tin sau

     

    Ưu đãi tại Đại Nam Audio:

     

    - Đảm bảo thời gian nhận hàng nhanh nhất, đảm bảo, uy tín.

     

    - Không mất các loại phí dịch vụ chuyển phát khác

     

    Hướng dẫn chuyển tiền:

     

    - Bước 1: Khách hàng sử dụng Internet Banking hoặc ra trực tiếp ngân hàng để chuyển khoản theo thông tin sau:

    • Công ty TNHH Âm Thanh Số Đại Nam

    Lưu ý: Khi chuyển tiền, khách hàng khi nội dung theo cú pháp: " Họ & tên + tên sản phẩm"

     

    - Bước 2: Sau khi chuyển khoản thành công, khách hàng chụp lại giao dịch thành công liên hệ lại cho tư vấn viên Đại Nam Audio để xác nhận lại đơn hàng.

     

    Trong trường hợp khách hàng chuyển khoản nhưng bị lỗi phát sinh và Đại Nam Audio chưa nhận được tiền về tài khoản chỉ định, Đại Nam Audio sẽ chờ xác nhận của ngân hàng và xử lý đơn hàng của khách hàng sau khi được chuyển.

     

    B. Ship COD - Thanh toán khi nhận hàng

     

    Phương thức nhận hàng và thanh toán tại nhà hay còn gọi là COD là phương thức khá phổ biến hiện nay. Khách hàng có thể thanh toán khi nhận hàng cho nhân viên giao hàng của Tech Sound Việt Nam ( Áp Dụng bán Kính 0-30Km) 

     

    Bước 3: Giao hàng

    Sau khi đơn hàng của khách hàng đã được chuyển giao cho các đơn vị vận chuyển, Đại Nam Audio sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin mã Bill của đơn hàng quý khách. Khách hàng có thể sử dụng mã Bill này để check hành trình đơn hàng của khách hàng trên các trang vận chuyển.

     

    Lưu ý:

     

    * Đối với các trường hợp đặc biệt khi phải sử dụng dịch vụ vận chuyển khác, nhân viên online sẽ thông báo cụ thể cho khách hàng đơn vị và cách tra cứu tương ứng.

     

    * Thời gian giao hàng sẽ từ 2-5 ngày tuỳ địa chỉ giao hàng khách hàng yêu cầu. Trong trường hợp phát sinh sự cố có thể do thời tiết hoặc sự cố ngoài mong muốn, tư vấn viên Đại Nam Audio sẽ liên hệ với khách hàng để thông báo.

     

    * Đại Nam Audio không chịu trách nhiệm đối với những đơn hàng mà khách hàng cung cấp sai thông tin khiến đơn hàng không được giao, giao nhầm hoặc hoàn lại.

     

    * Hàng hoá và dịch vụ sẽ được tư vấn viên Đại Nam Audio và khách hàng thống nhất trước khi chuyển (về hình thức, chất lượng, ..v…v..). Đại Nam Audio sẽ chỉ chịu trách nhiệm trong trường hợp hàng hoá hoặc dịch vụ đến tay khách hàng nguyên trạng như thoả thuận trước đó.

     

    * Đối với các sản phẩm chuyển đi xa, thời gian đổi trả sản phẩm sẽ chỉ được tính khi hàng đã đến tay khách hàng (không tính thời gian vận chuyển).

     

    * Đại Nam Audio không áp dụng các hình thức chuyển hàng khác ngoài phương thức chuyển hàng nêu trên. Nếu khách hàng có yêu cầu chuyển hàng đặc biệt, Đại Nam Audio sẽ không chịu trách nhiệm về tính đảm bảo của hàng hoá.

     

    * Trong trường hợp đơn vị vận chuyển làm hư hỏng hoặc mất hàng trong quá trình vận chuyển, Đại Nam Audio sẽ cam kết sẽ đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

    Zalo
    Hotline