Top 4 mẫu Đẩy Công Suất Chính Hãng, Cao Cấp Được Bán Chạy Trong Tháng 4/2024

Top 4 mẫu Đẩy Công Suất Chính Hãng, Cao Cấp Được Bán Chạy Trong Tháng 4/2024

    Trong 1 hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, hoàn chỉnh thì Đẩy công suất đóng vai trò rất quan trọng, nó giúp tăng cường âm thanh, cung cấp năng lượng và bảo vệ cho loa hoạt động tốt và ổn định. Và trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng Cục đẩy công suất đến từ nhiều thương hiệu âm thanh khác nhau làm cho bạn chưa biết lựa chọn và mua loại nào. Vậy hãy cùng Đại Nam tham khảo qua bài viết “Top 4 mẫu Đẩy Công Suất Chính Hãng, Cao Cấp Được Bán Chạy Trong Tháng 4/2024”  để có thêm nhiều sự đánh giá và chọn lựa dòng đẩy công suất phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn nhé!

     

    Cục đẩy công suất chính hãng giá tốt

     

    1. Khái niệm về Đẩy Công Suất

     

    Đẩy công suất (hay còn gọi là main power, cục đẩy loa, cục đẩy âm thanh) là 1 trong những thiết bị âm thanh quan trọng trong dàn âm thanh cao cấp, cung cấp khả năng khuếch đại tín hiệu qua loa trước khi đến tai người nghe nhằm cho ra âm thanh có độ nhạy cao, mạnh mẽ, trong sáng và có độ méo tiếng thấp, phù hợp với đa dạng ứng dụng âm thanh chuyên nghiệp như karaoke kinh doanh, sân khấu biểu diễn, quán bar, pub,…

     

    Bạn có thể sử dụng cục đẩy công suất để thay thế cho toàn bộ dàn amply vì tải được 1 đến 2 cặp loa công suất lớn, đáp ứng hoàn hảo nhiều hệ thống âm thanh cao cấp, hỗ trợ cho tiếng hát của bạn được nhẹ nhàng, mượt mà hơn và tín hiệu âm thanh vang xa, rõ ràng, giảm méo tiếng của loa và hạn chế các hư hỏng của loa hay amply, micro, từ đó giúp cho dàn âm thanh của bạn hoạt động an toàn và đạt chất lượng cao, tuổi thọ lâu dài.

     

    2. Một số lưu ý khi sử dụng cục đẩy công suất

     

    - Bạn nên đặt cục đẩy công suất ở những nơi khô ráo, tránh nước, lửa, không đặt các vật nặng lên cục đẩy làm ảnh hưởng tới bo mạch của thiết bị.

     

    - Điện nguồn cung cấp cho toàn bộ hệ thống âm thanh phải lớn, đảm bảo các dây điện chất lượng để tránh trường hợp điện áp không ổn định làm hư hỏng thiết bị.

     

    - Phần dây tiếp đất trong bo mạch của đẩy công suất phải được nối đất 1 cách an toàn.

     

    - Vặn âm lượng về 0 trước khi mở nguồn đẩy công suất, chờ khoảng 5 - 10 phút rồi hãy tăng âm lượng lên, không nên để âm lượng ở mức cao nhất.

     

    - Tắt nguồn của đẩy công suất trước khi kết nối với các thiết bị âm thanh khác như loa, amply, micro.

     

    3. Top 4 mẫu Đẩy công suất chính hãng, chất lượng tốt đang được ưu chuộng trong tháng 4 này

     

    - Đẩy Công Suất Agasound HD 1000

     

    Agasound HD 1000 có công suất hoạt động ổn đinh, mạnh mẽ và linh hoạt với nhiều chế độ khác nhau, ở chế độ 8 ohm đạt 1000W, ở chế độ 4 ohm đạt 1500W và 3000W Bridge 8ohm, giúp đáp ứng tần số rộng và độ méo cực thấp.

    Cục đẩy công suất Agasound HD 1000 cung cấp khả năng khuếch đại âm thanh hoàn hảo và được trang bị các mạch bảo vệ hoàn chỉnh, đáp ứng tốt các yêu cầu về chất lượng âm thanh cao. Xem thông tin sản phẩm tại đây.

     

    - Đẩy Công Suất Misound DA4.8

     

    Đẩy công suất 4 kênh Misound DA4.8 có công suất kéo mỗi kênh đạt 800W ở chế độ 8ohm ổn định và mạnh mẽ, cho ra âm thanh cực chất lượng, trong sạch và lôi cuốn.

     

    Misound DA4.8 sử dụng công nghệ biến áp nguồn xuyến với lớp mạch TD hiện đại, mang đến hiệu suất âm thanh vượt trội. Xem thông tin sản phẩm tại đây.

     

     

    - Đẩy công suất Agasound A4

     

    Agasound A4 được nhập khẩu về Việt Nam từ năm 2019, nó được người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi công suất kéo mạnh mẽ với mỗi kênh là 800W ở chế độ 8ohm giúp tiếng phát ra cực hay, rõ ràng và giảm độ méo tiếng tốt.

     

    Agasound A4 sử dụng công nghệ biến áp nguồn xuyến với lớp mạch H mới, mang đến hiệu suất mạnh mẽ. Hệ thống làm mát bên trong sản phẩm được cải tiến độc đáo với hiệu suất tản nhiệt hiệu quả 30%.

     

     

    - Đẩy Công Suất Misound MA-800

     

    Misound MA-800 là dòng đẩy công suất 2 kênh, hoạt động với công suất kéo mỗi kênh ở chế độ 8 ohm khoảng 800W, phù hợp để phối ghép với nhiều thiết bị âm thanh trong dàn để tạo nên hệ thống âm thanh hoàn chỉnh, cao cấp.

     

    Misound MA-800 đáp ứng đầy đủ các dải âm trọn vẹn, cho ra dải âm trầm mạnh mẽ; âm cao trong sáng, chi tiết và dải âm trung được trung thực, mang đến âm thanh cực chất lượng với độ méo tiếng cực thấp.

     

    Đại Nam Audio – đơn vị chuyên bán lẻ các thiết bị âm thanh chính hãng nhập khẩu 100% giá ưu đãi và cung cấp các giải pháp âm thanh tối ưu cho các hệ thống chuyên nghiệp như Bar, Vũ trường, Club, Lounge, Karaoke kinh doanh, Karaoke gia đình,… nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về các thiết bị âm thanh cao cấp hiện nay.

     

    Bài viết trên đây của Đại Nam Audio chia sẻ về "Top 4 mẫu Đẩy Công Suất Chính Hãng, Cao Cấp Được Bán Chạy Trong Tháng 4/2024" giúp khách hàng dễ dàng tham khảo những mẫu Đẩy công suất đang được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

    Bài viết xem nhiều nhất
    Micro Cardioid Là Gì?

    Micro Cardioid Là Gì?

    22 Th 07, 2023

    Zalo
    Hotline